Monday, December 21, 2015


"Các cậu ạ, Facebook hỏi tớ đang làm gì, nghĩ gì. Trời man mát, gió hiu hiu thế này thật là dìm khí thế học tập và dễ đưa người ta lên trần thượng...ngả lưng vào võng gỗ, miệng nhấp lipton dâu, đọc cuốn Sinh trắc vân tay của mình và ngẫm về bản thân..
Đây là một trong những món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa mà tớ nhận được năm nay. Trước đây, tớ chưa bao giờ nghĩ vân tay của tớ lại nói lên được nhiều điều đến thế! (trước giờ tớ mới biết tớ có sự hào hứng bất tận với đường chỉ tay và đương nhiên, rất buồn khi phát hiện ra tớ không có năng khiếu môn này cho lắm :))) ).
Tớ đã ước gì mình biết đến những nghiên cứu khoa học về vân tay sớm hơn thì tốt biết mấy.. Cơ mà nghĩ đi nghĩ lại, thấy tuy chẳng còn bé bỏng gì nữa nhưng tớ còn một đoạn đường dài để phấn đấu, phát huy năng lực tiềm ẩn của mình. Thế nên món quà này đã gợi ý cho tớ vài kế hoạch hoàn thiện bản thân trong tương lai hihi *Trâm cố lênnnn!*
5A Nghĩa Tân ơi, ngay lúc này tớ cảm thấy nhớ mọi người và tiếng Pháp biết baooo huhuuu Lê Hoàng Hà Lê Thu Thảo Bao Nguyen Đỗ Anh Tuấn
Cháu cám ơn cô Trung Tâm Thiên Hà rất nhiều vì món quà cực kỳ ý nghĩa và kịp thời này. Cám ơn cô đã đưa cháu đến với một ngành khoa học vì cộng đồng mà cháu mãi đến giờ mới biết."




Trên đây là chia sẻ của một khách hàng đã sử dụng sản phẩm Sinh trắc vân tay của Vitamax. Những dòng chia sẻ giúp chúng tôi có động lực lớn hơn nữa, hơn nữa để chia sẻ những giá trị tuyệt vời này đến với cộng đồng.



7 comments: