Tuesday, June 2, 2015


Có 3 nhóm vân tay chính đó là: WHORL, LOOP và ARCH. Trong đó:

Nhóm Whorl – Vân Xoáy, dân gian thường hay gọi là “hoa tay”, có 9 chủng riêng biệt, chiếm khoảng 35%, đặc trưng cho những khả năng tiềm ẩn cần được khám phá ngay từ đầu để trau dồi và phát huy. Nhóm này được ví như một khu rừng nguyên sinh đa dạng với rất nhiều tài nguyên động thực vật mà con người có thể khai thác để sử dụng.



Nhóm Loop – Vân Nước hay Vân Móc, có 3 chủng riêng biệt, rất thường gặp do chiếm đa số, khoảng 60%. Nhóm này được ví như đất ở thửa ruộng, độ màu mỡ của thửa ruộng phụ thuộc vào mức độ chăm sóc đất của người sở hữu. Vân Nước thường không có ưu thế như vân xoáy nhưng nếu bạn có Vân Nước với mật độ dày số lượng vân thì tiềm năng cũng không thua gì người có Vân Xoáy.



Nhóm Arch – Vân Núi (Hiếm gặp - 5%) có 4 chủng. Dù là chủng nào thuộc nhóm này cũng rất đặc biệt bởi năng lực tiềm ẩn rất lớn (không giới hạn) nhưng lại tùy thuộc vào mức độ được đào tạo trong lĩnh vực nào. Được ví như một mảnh đất vô cùng màu mỡ nhưng lại chưa gieo trồng cây cối trên đó.



1 comment:

  1. Quality articles is the important to interest the visitors to visit the web site, that's what this web page is providing. hotmail login

    ReplyDelete