Tuesday, June 2, 2015


Để có một bản báo cáo phân tích Sinh trắc học dấu vân tay hoàn chỉnh và chính xác nhất, trung tâm Vitamax sẽ tiến hành các bước như sau:

Bước 1: Vitamax sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng và lấy hình ảnh dấu vân tay trên 10 đầu ngón tay của khách hàng bằng một máy scan vân tay chuyên dụng. Máy scan vân tay sẽ lưu hình ảnh vân tay của khách hàng vào trong máy tính dưới dạng hình ảnh đen trắng.




Bước 2: Vitamax sẽ lấy các điểm A – T – D trên lòng bàn tay của khách hàng và chụp ảnh lại bàn tay để xác định góc ATD trên mỗi bàn tay.
Góc ATD này có giá trị rất quan trọng đối với việc phân tích mức độ nhạy bén của mỗi con người.



Bước 3: Toàn bộ dữ liệu và hình ảnh vân tay, hình ảnh ATD trên lòng bàn tay sẽ được gửi về trung tâm nghiên cứu để phân tích.
Các chuyên gia phân tích sẽ tiến hành số hóa hình ảnh vân tay dưới dạng hệ nhị phân; sử dụng ma trận các thuật toán để tính toán, phân tích các chỉ tiêu; lập thành bản báo cáo phân tích với nội dung được diễn giải chi tiết, được trình bày như một cuốn tạp chí sống động phản ánh những khả năng hoạt động não bộ của mỗi người trong giới hạn khoảng 35 trang rồi được in ra đóng quyển.

Bước 4: Chuyên gia tư vấn của Vitamax sẽ đọc báo cáo phân tích và tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến báo cáo phân tích Sinh trắc vân tay của khách hàng.

0 comments:

Post a Comment