Wednesday, November 18, 2015



VITAMAX vinh dự là đơn vị tài trợ cho cuộc thi UCMAS Hải Phòng lần thứ 4 diễn ra vào hồi 8h - 11h ngày 12/7/2015 tại Nhà thi đấu Đa Năng cùa Đại Học Dân Lập Hải Phòng.



Cuộc thi thu hút gần 300 trẻ toàn thành phố Hải Phòng tham dự



UCMAS là chương trình của một tổ chức chuyên nghiệp đã được công nhận trên toàn cầu,trình bày một cách hiện đại về số học trí tuệ cổ xưa, bắt nguồn từ Trung Quốc và hiện được phổ biến trên toàn thế giới
Mục đích của chương trình là phát triển trí tuệ thông qua rèn luyện khả năng tập trung, khả năng tưởng tượng, và khả năng ghi nhớ.

Thông qua chương trình đào tạo số học trí tuệ và bàn tính của tập đoàn UCMAS:
1. Trẻ em đạt được sự tập trung của trí óc: Để tưởng tượng bàn tính và sự thay đổi của nó trong trí óc, người ta nên tập trung chú ý đến tưởng tượng.
2. Trẻ em rèn luyện trí nhớ: Nhớ được hình dạng của hạt bàn tính thay đổi liên tục sẽ giúp cải thiện trí nhớ.
3. Trẻ em nâng cao khả năng lập luận, đánh giá, ứng dụng và quan sát.
4. Trẻ em nâng cao khả năng tính toán, bàn tính rất dễ để học và thích nghi với cách tính toán. Khi chúng ta nâng cao tốc độ tính toán, việc tập trung trí não được nâng cao và độ chính xác cũng được cải thiện. Với khả năng tính toán được nâng cao, trẻ sẽ không còn sợ môn toán nữa. Nó sẽ xóa đi sự sợ hãi về toán học trong mỗi chúng ta.
5. Bằng việc sử dụng trí tưởng tượng của bán cầu não phải để tưởng tượng hình ảnh bàn tính trong trí não, khả năng hình dung sẽ trở nên mạnh hơn và rõ ràng hơn.

0 comments:

Post a Comment