Wednesday, November 18, 2015




"Chiều nay, tôi có dịp trò chuyện với 1 bậc phụ huynh. Anh ấy trẻ và thành đạt. Chúng tôi nói chuyện về cuộc sống, về lý tưởng, về ước mơ... Anh có gia đình hạnh phúc với 2 đứa con. Tôi chia sẻ với anh về Sinh Trắc Vân Tay... Anh ấy hỏi tôi rằng "Nếu như gia đình anh có người nhà làm Công An chẳng hạn, hay Bác Sĩ chẳng hạn,... vậy chắc không cần Sinh Trắc Vân Tay nữa nhỉ, không cần nhờ STVT để hướng nghiệp nữa phải không?"
Tôi đã trả lời anh rằng: Hướng nghiệp là giá trị cuối cùng của Kết Quả Báo Cáo STVT mang lại cho mỗi cá nhân, cho người đó biết khi mình lựa chọn ngành nào thì có thể phát huy tối đa năng lực của bộ não... Tuy nhiên, trước hết giá trị lớn nhất của STVT dành cho trẻ nhỏ là sẽ khiến bố mẹ thấu hiểu con mình tối đa nhất, có những đặc tính thuộc về bẩm sinh, do sự phân bổ các tế bào thần kinh ở các thùy não, sẽ cho biết đứa trẻ đó - trước một sự vật, hiện tượng sẽ quyết định theo lý trí hay tình cảm, sẽ kiên trì vượt qua thử thách chông gai hay không hay sẽ sáng tạo giải pháp,... thậm chí, còn có thể biết đứa trẻ đó trước khi quyết định có suy nghĩ kĩ càng hay bẩm sinh đã liều lĩnh... Từ việc thấu hiểu các đặc tính thuộc về bẩm sinh của con mình, các bậc cha mẹ sẽ rèn luyện cho các con những thói quen tốt, hình thành nhân cách tốt...
Tôi tin rằng, qua STVT, các bậc phụ huynh sẽ có những bất ngờ thú vị về con mình. Có những đứa trẻ tiếp thu có vẻ chậm, tuy nhiên lại sở hữu bộ não có khả năng lưu trữ thông tin, kiến thức khổng lồ, vô tận,... lại có những đứa trẻ tiếp thu rất rất nhanh, nhưng lại quên cũng nhanh...
Khi phát hiện ra vấn đề, sẽ có cách giải quyết vấn đề.
Nhân tài sẽ được rèn luyện khi được phát hiện!
Chúng tôi mong muốn STVT sẽ góp phần mang lại cho những đứa trẻ những tuổi thơ hạnh phúc vì khi bố mẹ thấu hiểu toàn diện con cái, làm bạn với con cái sẽ xóa nhóa mọi khoảng cách giữa bố mẹ và con . Đó là giá trị nhân văn vô cùng lớn.
Khi được sống và phát triển với đúng năng lực tiềm ẩn, mỗi cá nhân sẽ được sống đúng với sứ mệnh của mình, sẽ thành công hơn, hạnh phúc hơn!
Kết thúc buổi nói chuyện hôm nay, anh nói sẽ xem xét và liên lạc lại với tôi.
Tôi tin quyết định của anh là đúng vì hôm nay là lần đầu tiên anh biết đến STVT, chúng tôi khuyến khích những khách hàng như anh, nên tìm hiểu kĩ hơn về STVT về các đơn vị khác cung cấp dịch vụ STVT.
Giá trị nhân văn của các đơn vị cung cấp dv STVT là như nhau, tuy nhiên do các công nghệ ở các đơn vị là khác nhau, nên có sự khác nhau về sự tỉ mỉ, chi tiết, về các chỉ số...
Vitamax là đơn vị đi sau, đã kết hợp với các nghiên cứu sâu hơn, cho ra đời Kết Quả Báo Cáo STVT cụ thể hơn, chi tiết hơn, nhiều chỉ số hơn mong muốn đem lại cho khách hàng giá trị tối ưu nhất."

Kính chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, thông thái và có những lựa chọn sáng suốt!

0 comments:

Post a Comment